งาน GSVC Global Finals 2016

Think Big, Act Small Symposium

จากก้าวเล็กๆสู่พลังเปลี่ยนโลกอันยิ่งใหญ่

 

ครั้งแรกของประเทศไทยในฐานะเจ้าภาพ การแข่งขันประกวดแผนธุรกิจเพื่อสังคมรอบชิงชนะเลิศระดับโลก หรือ Global Social Venture Competition Global Finals (GSVC) ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของโครงการบริหารธุรกิจนานาชาติ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ IMBA และมหาวิทยาลัย UC Berkley จากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเปิดโอกาสให้นักธุรกิจเพื่อสังคมจากทั่วทุกมุมโลก ร่วมส่งแผนธุรกิจเพื่อชิงรางวัล ใบประกาศเกียรติคุณ พร้อมทุนตั้งต้นในการสร้างสรรค์แผนธุรกิจเพื่อสังคมเหล่านั้นให้เกิดขึ้นเป็นรูปธรรม  ซึ่งมีผู้สนใจกว่า 500 ทีมส่งผลงานเข้าประกวดในครั้งนี้ โดยในวันที่ 1 และ 2 เมษายน 2559 จะมีการคัดเลือกผู้ชนะจากผู้เข้ารอบสุดท้าย จำนวนทั้งสิ้น 17 ทีม

นอกจากนี้ ยังมีการจัดเสวนาธุรกิจ Think Big, Act Small Symposium ที่จัดขึ้นควบคู่กับการแข่งขัน โดยการเปิดเวทีให้กับแขกรับเชิญซึ่งล้วนเป็นผู้นำทางความคิดในหลากหลายสาขาจากทั่วโลก ทั้งด้านการออกแบบ ความคิดสร้างสรรค์ และกิจกรรมเพื่อสังคม มาร่วมบอกเล่าถึงผลงานและแบ่งปันความคิดใหม่ๆเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ฟัง

ภาพรวมของกิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นการแนะแนวทางในการขับเคลื่อนสังคมให้กับนักธุรกิจเพื่อสังคมยุคใหม่ ที่ต้องการสร้างสรรค์ธุรกิจของตนเองให้ประสบความสำเร็จควบคู่ไปกับการตอบแทนสังคม

ข้อมูล https://www.eventpop.me/e/378-gsvc-global

รับชมวิดีโอได้ที่ Link

ผู้เข้าชม  1300