ประมวลภาพกิจกรรม บูธ “Happy Citizen Space พื้นที่สร้างความสุขและคุณภาพชีวิต”

วันที่ 15-18 พ.ย. ที่ผ่านมานี้ บูธ “Happy Citizen Space พื้นที่สร้างความสุขและคุณภาพชีวิต ” โดย SET Social Impact เพิ่มประสบการณ์เรียนรู้ และสนับสนุนการทำงาน เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ดีแก่สังคมของ 6 Social businesses ในงาน SET in the City 2018 มหกรรมการลงทุนแห่งปี ที่รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งภายในบูธพบกับ 4 กิจกรรมสร้างสุข 
- Happy Investor : ชวนรับบริการเช็คความพร้อมทางใจ ในการเป็นนักลงทุนกับนักจิตวิทยาที่พร้อมให้บริการพูดคุยให้คำปรึกษา
- Happy Senior : ชวนเป็นสมาชิก คอมมูนิตี้ ออนไลน์ผู้สูงวัย รู้จัก App สร้างสุขให้วัยเก๋า และ Financial Guide แนะวัยเก๋าใจการเงิน 
- Happy Impact : ชวนสร้างสมาธิ เข้าใจถึงศิลปะบำบัด และร่วมสร้างผลงานศิลปะ เพื่อสร้างรายให้ผู้ด้อยโอกาสในสังคม กับกิจกรรม “ ปั้นดิน ปั้นสุข” และ “ทอผ้าจากกี่วิเศษ” เพื่อทำชิ้นงานเครื่องประดับ
- Happy Environment : ชวนเรียนรู้ การลดการใช้บรรจุภัณฑ์จาก Zero Waste Shop ที่จำหน่ายสินค้าลดการใช้บรรจุภัณฑ์ เพื่อลดปัญหาสิ่งแวดล้อมของโลก

Work Shop

กิจกรรม "มัดย้อมผ้าเช็ดหน้า ด้วยสีธรรมชาติ" จากธุรกิจเพื่อสังคม Indy Eko Plus (มัดย้อมห้อม)
กิจกรรม “ปั้นดิน ปั้นสุข” ชวนสร้างสมาธิ เข้าใจถึงศิลปะบำบัด และร่วมสร้างผลงานศิลปะ เพื่อสร้างรายให้ผู้ด้อยโอกาสในสังคม
กิจกรรม "ถ่ายภาพสวย ด้วยมือถือ" จาก Young Happy ธุรกิจเพื่อสังคม "ที่ช่วยสนับสนุนให้ผู้สูงอายุ ใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่า และพึ่งพาตัวเองได้" ด้วย Solution HIGH TOUCH TO HIGH TECH
กิจกรรม จาก Heartist “ทอผ้าสมาธิบำบัด” และประดิษฐ์เป็นเครื่องประดับและพวงกุญแจ ที่ช่วยสนับสนุนให้ผู้ด้อยโอกาสได้มีการฝึกสมาธิ และมีรายได้เพิ่มขึ้น"

   
ผู้เข้าชม  1547