บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)

ทิศทางความรับผิดชอบต่อสังคมสู่ความยั่งยืน

บริษัทกำหนดให้ความรับผิดชอบต่อสังคม เป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักของการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยนโยบายและทิศทาง CSR  ดำเนินการภายใต้ 3 เสาหลัก

"อาหารมั่นคง สังคมพึ่งตน และดินน้ำป่าคงอยู่" บนพื้นฐานการกำกับดูแลกิจการที่ดี และการดูแลพัฒนาบุคลากร เพื่อให้ได้มาซึ่งผลตอบแทนที่เหมาะสมต่อผู้ถือหุ้น

สุขอนามัยที่ดีของผู้บริโภค ความมั่นคงและความสุขของพนักงาน คู่ค้าธุรกิจ และชุมชน ขณะเดียวกันเพื่อรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอันเป็นต้นทุนของ

การพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมทั้งในปัจจุบันและอนาคตให้คงอยู่

 

อาหารมั่นคง

สังคมพึ่งตนเอง

ดินน้ำป่าคงอยู่

บริษัทตระหนักดีว่าทุกวินาทีของการดำเนินงาน คือความปลอดภัยในชีวิตและการมีสุขภาพดีของทุกคน บริษัทจึงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์คุุณภาพที่มีคุณค่าทางโภชนาการ รสชาติดี ปลอดภัยต่อการบริโภค และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ในราคาที่เหมาะสม ไปยังลูกค้า ผู้บริโภคและผู้คนในสังคม ผ่านการวิจัยและพัฒนา โดยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญและมีความเป็นมืออาชีพ จากวัตถุดิบที่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพและตรวจสอบย้อนกลับได้ถึงแหล่งที่มา ด้วยกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล ควบคู่ไปกับการสื่อสารด้วยความรับผิดชอบและการส่งเสริมการเข้าถึงอาหาร... อ่านต่อ

ด้วยตระหนักดีว่า “คู่ค้าธุรกิจ” และ “ชุมชน” คือ ห่วงโซ่สำคัญของความสำเร็จในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพทั้งในด้านคุณค่า รสชาติ และความปลอดภัย สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ บนพื้นฐานของความยั่งยืนทางเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม บริษัทจึงให้ความสำคัญกับ “การพัฒนาคู่ค้าธุรกิจ” ควบคู่ไปกับ “การส่งเสริมคุณภาพชีวิตชุมชน” ด้วยการผสานขีดความสามารถของบริษัทเข้ากับการมีส่วนร่วมของคู่ค้าธุรกิจและชุมชน ตลอดจนผนึกกำลังกับเครือข่ายต่างๆ เพื่อยกระดับขีดความสามารถและเสริมสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน อันจะนำไปสู่การพึ่งพาตนเองอย่างเข้มแข็งที่สุด... อ่านต่อ

บริษัทตระหนักถึงคุณค่าความสำคัญของทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นปัจจัยต้นทางและพื้นฐานของธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหาร บริษัทจึงมุ่งดำเนินธุรกิจภายใต้ "ธุรกิจสีเขียว (Green Business)" เพื่อร่วมบรรเทาผลกระทบตลอดห่วงโซ่คุณค่า ... อ่านต่อ

 

ผู้เข้าชม  722