บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)

พัฒนาและยกระดับความเป็นอยู่ให้กับสังคมและชุมชน ตลอดจนการสร้างคุณค่าร่วมผ่านกิจกรรมและโครงการต่างๆ โดยการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ จะต้องไม่ก่อให้เกิดผลกระทบเชิงลบต่อชุมชน เพื่อให้เกิดการยอมรับและเชื่อใจจากชุมชนรอบข้าง มีความรับผิดชอบต่อลูกค้า ผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วน ตลอดจนเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม

โครงการทุนทวิภาคี

โครงการห้องน้ำของหนู

โครงการทีวีเก่าแลกทีวีใหม่

วิทยาการค้าปลีกเป็นพื้นฐานของการค้าขาย และสามารถนำไปใช้ในการบริหารธุรกิจได้ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ บริษัทฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาความก้าวหน้าในองค์ความรู้ด้านการค้าปลีก และมีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการพัฒนาบุคลากรเพื่อรองรับการขยายตัวดังกล่าว  โดยได้มีการลงนามบันทึกขัอตกลงความร่วมมือกับสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา (สอศ.) เพื่อสร้างความร่วมมือด้านการจัดการอาชีวศึกษาและฝึกอบรมวิชาชีพประเภทวิชาพณิชยกรรม สาขาธุรกิจการค้าปลีก เปิดโอกาศให้นักเรียนนักศึกษาเข้ารับการฝึกประสบการณ์ด้านวิชาชีพ ประเภทวิชาพณิชยกรรม สาขาธุรกิจค้าปลีก ให้มีความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ตรงจากการปฏิบัติงานจริงในสถานประกอบการ

นับจากจุดเริ่มต้นโครงการในเดือนธันวาคม 2549 จนถึงสิ้นปี 2558 บริษัทฯ ได้ส่งมอบห้องน้ำตามโครงการแล้วทั้งสิ้น 2,317 ห้อง รวม 172 โรงเรียน ครอบคลุม 45 จังหวัด ทั่วประเทศ ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ร่วมผลักดันไปสู่การดูแลรักษาห้องน้ำอย่างยั่งยืนโดยได้รับมาตรฐาน HAS ส้วมสาธารณะในระดับประเทศ เพื่อเป็นการสร้างความสุข และเพิ่มบรรยากาศในการเรียนให้มีความสดชื่นแจ่มใส เพื่อนักเรียนจะได้มีพลังในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้สังคมต่อไป

ในปี 2558 เครื่องโทรทัศน์ที่ลูกค้านำมาบริจาค จำนวน 761 เครื่อง ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ส่งมอบให้กับมูลนิธิศุภนิมิตรแห่งประเทศไทย เพื่อเป็นตัวแทนในการส่งมอบต่อให้กับโรงเรียน 167 โรงเรียน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก 25 แห่ง กลุ่มพัฒนาอาชีพ 2 แห่ง ศูนย์ารเรียนรู้ 10 แห่ง ครอบครัวยากจน 39 ครอบครัว และคริสตจักร 6 แห่ง

ผู้เข้าชม  421