ธรรมะในเมืองครั้งที่ 2/2560 "เข้าพรรษา เข้าหาพระธรรม

คุณเกศรา มัญชุศรี กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ให้เกียรติกล่าวต้อนรับพุทธศาสนิกชนคนเมืองที่มาร่วมกิจกรรม ธรรมะในเมืองครั้งที่ 2/2560 "เข้าพรรษา เข้าหาพระธรรม" ทำบุญตักบาตร สวนมนต์เพื่อความก้าวหน้า เจริญสมาธิภาวนา และฟังธรรมบรรยาย โดยท่านมหาวุฒิชัย วชิรเมธี เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2560 ณ อาคารบันเทิง สวนลุมพินี ซึ่งตรงกับช่วงเข้าพรรษาและเป็นเดือนที่มีวันพิเศษ คือ "วันแม่" โดยท่านมหาวุฒิชัย วชิรเมธี ได้บรรยายถึงบทบาทสตรีในครั้งพุทธกาลที่มีส่วนร่วมในการเผยแพร่และขับเคลื่อนกิจกรรมทางพระพุทธศาสนา ดังนั้น จึงควรระลึกถึง "พระคุณแม่" ผู้ซึ่งให้กำเนิดสรรพสิ่งมากมายและมีบทบาทอันยิ่งใหญ่ในโลกของเรา

ทั้งนี้ "มูลนิธิตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย" ได้สนับสนุนมูลนิธิวิมุตตยาลัยจัดงานอย่างต่อเนื่องทุกปี ด้วยมุ่งหวังที่จะนำธรรมะมาสู่คนเมืองที่มีภารกิจมากมายจากการทำงานได้ใช้เวลาในวันหยุดเพื่อสร้างความสงบในจิตใจ และได้มีส่วนสนองบุญต่อพระคุณของแม่ทุกท่านด้วย

ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนพบกับกิจกรรม "ธรรมะในเมือง" ครั้งที่ 3/2560 ในวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2560 ณ บริเวณอาคารบันเทิง สวนลุมพินี

ผู้เข้าชม  1280