SET Club Table Tennis Championship 2018

คว้าแชมป์อีกแล้ว !!! 
การแข่งขัน SET Club Table Tennis Championship 2018 การแข่งขันเทเบิลเทนนิส ชิงแชมป์สโมสร ประจำปี 2561 สนามแข่งลูกเด้งล่าสุดหมาดๆ ที่สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย โดยการสนับสนุนของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้นักกีฬาตัวแทนจากสโมสรต่างๆ ทั่วประเทศ มีเวทีในการแข่งขัน สร้างศักยภาพของทีม และยกระดับฝีมือขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างชื่อเสียงในระดับนานาชาติ จึงคับคั่งด้วยนักกีฬาที่ร่วมแข่งขันกว่า 1,300 คน จากทั้งในและต่างประเทศ ตั้งแต่เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี จนถึงผู้ใหญ่อายุมากกว่า 60 ปี แบ่งการแข่งขันเป็น 15 ประเภท ในปีนี้มียอดสมัครของทีมจากสโมสรต่างๆ สูงถึง 315 ทีม และใช้เวลาจัดการแข่งขันถึง 7 วัน นักกีฬาเยาวชนดาวเด่นในโครงการ SET Star Junior Table Tennis ซึ่งสนับสนุนโดยตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้เข้าร่วมการแข่งขันและได้รับหลายรางวัล อาทิ น้องบัว จิณห์นิภา เสวตรบุตร คว้าแชมป์ทั้งรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และทีมหญิงทั่วไป และ น้องภูมิ ญาณพงษ์ พนากิจกุล ที่คว้าแชมป์ในรุ่นทีมเยาวชนชาย อายุไม่เกิน 18 ปี รวมถึงน้อง ๆ ในโครงการฯ อีกหลายคนที่คว้าแชมป์ในรายการนี้ ทั้งชายและหญิง


ในช่วงมอบรางวัลทีมชนะเลิศต่างๆ ดร.กฤษฎา เสกตระกูล รองผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมมอบรางวัลแก่นักกีฬารุ่นเยาวชนทั้งชายและหญิง จากโครงการ SET Star Junior Table Tennis ที่ได้รับรางวัล



ทั้งนี้ โครงการ Star Junior Table Tennis มุ่งมั่นส่งเสริมให้นักกีฬาเยาวชนไทยได้มีโอกาสในการแข่งขันทั้งภายในและต่างประเทศ ส่งผลให้นักกีฬาเยาวชนในโครงการฯ เติบโตอย่างแข็งแกร่งได้รับการสั่งสมประสบการณ์ที่ดีและก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักสำคัญของทีมชาติได้ในอนาคต ล่าสุดน้องแตงโม ธมลวรรณ เขตต์เขื่อน และน้องทิพย์ อรวรรณ พาระนัง สองลูกเด้งสาวได้สร้างผลงานยอดเยี่ยม ในรายการ ITTF Thailand open 2018 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา


ผู้เข้าชม  1397