SELIC x WISHULADA จับมือร่วมกันนำของเหลือใช้มาสร้างสรรค์งานศิลปะใหม่ เกิด Business Co-creation ต่อยอดโครงการ SET Social Impact Gym

SELIC x Wichulada จับมือร่วมกันนำของเหลือใช้มาสร้างสรรค์งานศิลปะใหม่ เกิด Business Co-creation ต่อยอดโครงการ SET Social Impact Gym

บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาชน) (SELIC)  จับมือกับ แบรนด์ WISHULADA (บริษัท เทริ์นทูอาร์ต จำกัด) ร่วมกันนำของเหลือใช้จากการดำเนินธุรกิจมาสร้างสรรค์เป็นงานศิลปะสร้างบูธให้กับองค์การยูนิเซฟ ในงานบ้านและสวนแฟร์ Mid-year วันที่ 5 – 14 สิงหาคม นี้  อีกทั้งยังได้สนับสนุนรณรงค์ให้ผู้สนใจนำของเล่นที่ไม่ใช้แล้วมาบริจาค เพื่อสร้างสรรค์เป็นผลงานศิลปะชิ้นใหม่ ตามแนวคิด Turning Trash to Treasured Art เปลี่ยนวัสดุเหลือใช้ให้กลายเป็นผลงานศิลปะสุดสร้างสรรค์  ซึ่งการจับมือกันครั้งนี้ เป็นการต่อยอด Business Co-creation จากโครงการ SET Social Impact Gym  โดยคุณยุวดี  เอี่ยมสนธิทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาชน)  ได้เข้ามาร่วมเป็นโค้ชจิตอาสา ให้แนวทางการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน และแนะนำการฝึกฝนทักษะ ขยายศักยภาพธุรกิจให้กับคุณวิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์ ผู้ก่อตั้งบริษัท เทิร์นทูอาร์ต จำกัด  หนึ่งใน Social Enterprise ที่ได้เข้าร่วมโครงการ SET Social Impact Gym ปี 2021 ดำเนินกิจการเกี่ยวกับการสร้างผลลัพธ์ทางสังคมด้านสิ่งแวดล้อม ช่วยลดปัญหาสิ่งแวดล้อมด้วยการรับดีไซน์สินค้า และสร้างสรรค์ผลงานศิลปะจากวัสดุเหลือใช้ทุกชนิดให้เกิดประโยชน์สูงสุด 

ความร่วมมือกันระหว่าง บมจ. ซีลิค คอร์พ กับ แบรนด์ วิชุลดา จะช่วยสร้างผลลัพธ์ในการการลดของเหลือใช้จากการทำธุรกิจ และนำขอเหลือใช้มารีไซเคิลเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ อีกทั้งยังช่วยลดปัญหาด้านขยะอีกด้วย 
 
จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบริจาคของเล่นไม่ใช้แล้วเน้นสีสันสดใส ขนาดไม่เกิน 15 เซนติเมตร เพื่อนำมาจัดทำเป็นผลิตภัณฑ์ผลงานศิลปะ และจะนำมาจำหน่ายที่บูธยูนิเซฟในงานบ้านและสวนแฟร์  รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายจะมอบให้องค์การยูนิเซฟ ไปช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสต่อไป 

 จัดส่งของเล่นไม่ใช้แล้ว ได้ที่ 
WISHULADA
32/460 หมู่ที่ 1 ถนนแจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
โทร. 065 226 3947 ติดต่อคุณเอ๋

#setsocialimpactgym
#setsocialimpactplatform
#selicxwichulada

ผู้เข้าชม  1083